3/21/2023 3:33:00 PM | View: 0

Ngày 21-3, Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương do đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban làm Trưởng đoàn đã thăm làm việc tại Công ty cổ phần giấy An Hòa. Tham dự cùng đoàn có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện Sơn Dương và Yên Sơn.

Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần giấy An Hòa và hơn 800 CBCNV tham gia đón tiếp đoàn đại biểu.

Tại hội trường làm việc, Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc, đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của An Hòa trong những năm vừa qua. Tiếp đó, đoàn đại biểu đã tham quan dây chuyền sản xuất giấy, bột giấy của công ty Cổ phần giấy An Hòa. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Trần Tuấn Anh đánh giá cao những kết quả hoạt động và sự phát triển của giấy An Hòa, đặc biệt là đóng góp ngân sách cho tỉnh Tuyên Quang; đồng thời góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và tạo công ăn việc làm, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Tuyên Quang.

Đồng chí chia sẻ: việc Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã chú trọng đầu tư vào trung tâm lâm nghiệp sử dụng công nghệ tiên tiến tạo giống cây trồng, trồng rừng và khai thác lâm sản, phát triển vùng nguyên liệu để cung cấp các loại giống tốt cho các đơn vị sản xuất lâm nghiệp trong và ngoài tỉnh; kinh doanh rừng bền vững để đáp ứng nhu cầu nguyên liệu chính cho Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa là một chiến lược kinh tế phát triển bền vững của chính doanh nghiệp và theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của Tỉnh Tuyên Quang. Bên cạnh đó, An Hòa có công nghệ tiên tiến, có năng lực đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thương mại bột giấy, giấy hiện đại, luôn gắn liền lợi ích của doanh nghiệp với sự phát triển của cộng đồng, đặt nhiệm vụ bảo vệ môi trường lên hàng đầu, phát triển bền vững. Tất cả những điều đó là một minh chứng khẳng định vị thế số 1 của An Hòa tại Việt Nam.

Đồng chí cảm ơn và mong muốn tập thể lãnh đạo, CBCNV của An Hòa tiếp tục phát huy thế mạnh, kết quả đã đạt được, đào tạo nhân lực, phát triển kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững, lâu dài và tăng trưởng cao hơn nữa trong tương lai, góp phần vào sự thịnh vượng của nước nhà.

Sau khi tham quan dây chuyền sản xuất, Đồng chí Trần Tuấn Anh đã tặng quà cho CBCNV Công ty cổ phần giấy An Hòa.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm: