1/10/2023 11:04:00 AM | View: 0

Chiều 9.1, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chánh án Toà án Nhân dân tối cao Ông Nguyễn Hoà Bình đã thăm và tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang. Chương trình này được long trọng tổ chức tại khuôn viên nhà máy bột giấy và giấy An Hòa. Tham dự cùng đoàn có Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban TWMTQ Việt Nam; cùng các thành viên đoàn công tác thuộc TANDTC.

Đồng chí Nguyễn Hoà Bình phát biểu tại buổi lễ tham quan và tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Về phía Tỉnh Tuyên Quang có ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang; ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang.

Về phía công ty Cổ phần giấy An Hòa, có Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc và hơn 800 CBCNV tham gia đón tiếp đoàn đại biểu.

Sau khi đại diện công ty Cổ phần giấy An Hòa, Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc giới thiệu tổng quan về nhà máy, báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua, đoàn đại biểu đã tham quan dây chuyền sản xuất giấy, bột giấy của công ty Cổ phần giấy An Hòa. Trong quá trình tham quan, Chánh án Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình và đoàn đại biểu đã đánh giá cao nỗ lực của An Hòa trong quá trình sản xuất kinh doanh, là nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam, đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường và an sinh xã hội tại địa bàn Tỉnh của công ty. An Hòa xứng đáng là đơn vị điển hình của ngành công nghiệp giấy và bột giấy tại Việt Nam.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác tham quan dây chuyền sản xuất giấy của Nhà máy bột giấy và giấy An Hòa

Sau khi tham quan dây chuyền sản xuất, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết công nhân lao động là các đại diện cho hơn 100.000 người lao động của tỉnh Tuyên Quang, trong đó có công nhân lao động tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa. Tại đây, Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi lời cảm ơn Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức cho đoàn gặp mặt và chúc Tết anh chị em công nhân tại địa bàn.

Uỷ viên Bộ Chính trị Nguyễn Hoà Bình tặng quà công nhân lao động tại Công ty cổ phần Giấy An Hoà

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cho biết: "Qua báo cáo của Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị đón tết cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh, chúng tôi rất phấn khởi khi biết rằng Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp để cung cấp hàng hóa, bình ổn thị trường, tăng cường bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, chống buôn lậu và gian lận thương mại, đẩy mạnh đấu tranh phòng chống tội phạm để người dân có được cái Tết sum vầy, ấm no, an lành, hạnh phúc. Các doanh nghiệp trong tỉnh cũng đã quan tâm, chăm lo cho người lao động mỗi dịp Tết đến xuân về. Đối với các đối tượng chính sách, có khó khăn trong cuộc sống, tỉnh đã chuẩn bị 16.766 suất quà với tổng giá trị 7,02 tỷ đồng. Mặc dù số tiền và giá trị hiện vật hỗ trợ không lớn, nhưng trong thời khắc đón chào năm mới, mong muốn mọi người có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc thì những hoạt động nêu trên của các cấp chính quyền tỉnh Tuyên Quang rất có ý nghĩa, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Đồng chí Nguyễn Hoà Bình tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Tuyên Quang

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, thay mặt đoàn công tác, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gửi tới toàn thể người lao động của tỉnh Tuyên Quang cùng gia đình lời chúc năm mới bình an, thịnh vượng.