7/4/2024 1:58:00 PM | View: 0
Hôm qua, ngày 3-7, Đoàn công tác Tổ Biên tập của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIV của Đảng do đồng chí Cao Viết Sinh, Chuyên gia cao cấp, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thường trực Tổ Biên tập làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa.
 
Để xây dựng Báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, giai đoạn 2026-2030 trình Đại hội XIV của Đảng, Đoàn công tác đi thực tế, tham vấn ở 6 vùng và một số địa phương trong cả nước, trong đó có tỉnh Tuyên Quang (mỗi vùng chọn 2 tỉnh; vùng Trung du và miền núi phía Bắc chọn Tuyên Quang và Phú Thọ). Trong chuyến đi thực tế này, Đoàn đã thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa.
 
Cùng thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn- Phó chủ tịch UBND Tỉnh Tuyên Quang; các lãnh đạo Sở kế hoạch và đầu tư, Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở công thương, UBND huyện Sơn Dương…
Đón tiếp và làm việc với Đoàn có Ông Hoàng Minh Sơn- Giám đốc Hành chính nhân sự và lãnh đạo các phòng, ban, các cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần Giấy An Hòa.
 
Tại buổi làm việc, thay mặt Công ty cổ phần Giấy An Hòa, ông Hoàng Minh Sơn đã giới thiệu tổng quan về nhà máy, báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua. Tiếp đó, đoàn đại biểu đã tham quan dây chuyền sản xuất giấy, bột giấy của Công ty cổ phần Giấy An Hòa. Trong quá trình tham quan, đoàn đại biểu đã đánh giá cao nỗ lực của An Hòa trong quá trình sản xuất kinh doanh, là nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam, sản phẩm chất lượng cao, là một trong những công ty phát triển bền vững, đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường và an sinh xã hội tại địa bàn Tỉnh Tuyên Quang.
 

 Một số hình ảnh tại buổi thăm quan và làm việc