9/5/2023 3:21:00 PM | View: 0

Hòa chung không khí của Ngày hội Khai giảng trên cả nước, sáng 05/09/2023, các cán bộ công nhân viên đại diện cho công ty Cổ phần Giấy An Hòa đã đến dự khai giảng cùng với thầy trò các cấp trường mầm non, tiểu học, trung học thuộc các xã Vĩnh Lợi, Cấp Tiến, Thượng Ấm, Đông Thọ - huyện Sơn Dương và trường tiểu học, trung học thuộc các xã Đội Cấn, trường phổ thông dân tộc nội trú – TP Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang. Chương trình đã trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá khoảng 150 triệu đồng cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Đây là chuỗi hoạt động xuyên suốt nằm trong chương trình “Thắp sáng ước mơ đến trường” do công ty cổ phần Giấy An Hòa thực hiện từ năm 2015 đến nay. Chương trình này là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, vì thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Kể từ khi thành lập đến nay, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty cổ phần Giấy An Hòa đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì sự phát triển của cộng đồng tại địa bàn Tỉnh Tuyên Quang.

Chung tay trong chương trình “Thắp sáng ước mơ đến trường năm học 2023-2024”, công ty cổ phần Giấy Hải Tiến - một trong những nhà phân phối của An Hòa đã tài trợ 4000 quyển vở cho các em học sinh. Như vậy, 180 suất quà bao gồm: vở học sinh và tiền mặt, tổng trị giá lên đến 150 triệu đồng đã được các đại diện của Công ty cổ phần giấy An Hòa trao cho 180 em học sinh giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới. Món quà tuy không lớn, nhưng đong đầy tình cảm, trách nhiệm của công ty cổ phần Giấy An Hòa. Đó là sự giúp đỡ thiết thực, kịp thời, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường; đồng thời cũng là niềm khích lệ, động viên tinh thần rất lớn để các em cảm nhận được sự quan tâm, sát cánh, đồng hành của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và toàn xã hội đối với sự nghiệp trồng người.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ đến trường” đã trở thành nét đẹp mỗi dịp khai giảng năm học mới trong văn hóa doanh nghiệp của công ty cổ phần Giấy An Hòa, góp phần san sẻ nỗi lo với gia đình những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em vững bước trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Một số hình ảnh trao quà tại buổi lễ khai giảng