3/21/2023 2:27:00 PM | View: 0

Cuộc thi ảnh “TỰ HÀO GELEXIMCO - 30 NĂM HÀNH TRÌNH XANH” được tổ chức nhằm hưởng ứng chiến dịch hành trình tự hào - kỷ niệm 30 năm thành lập Tập Đoàn GELEXIMCO; kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp của các CBCNV An Hòa gắn với vẻ đẹp của nhà máy bột giấy, giấy An Hòa trong cảnh sắc đất trời vào xuân - mùa hoa Ban nở rộ.

Công ty Cổ phần giấy An Hòa đã tổ chức cuộc thi ảnh “An Hòa và những mùa hoa Ban nở” trong nhiều năm qua. Các cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các CBCNV, thu hút sự quan tâm của đối tác, khách hàng và cộng đồng mạng. Cuộc thi đã quy tụ được những nam thanh, nữ tú đại diện cho vẻ đẹp từ tâm hồn đến trí tuệ của CBCNV An Hòa. Bước ra từ những cuộc thi, là nét đẹp rất đời thường, rất dung dị, là nét đẹp trong niềm hăng say lao động sản xuất đóng góp cho sự phát triển công ty của những nam, nữ công nhân lao động - những con người An Hòa.

Tiếp nối thành công của những cuộc thi trước, Cuộc thi ảnh “TỰ HÀO GELEXIMCO - 30 NĂM HÀNH TRÌNH XANH 2023 cũng được tổ chức vào dịp hoa Ban nở rộ tại An Hòa nói riêng và các tỉnh Tây Bắc nói chung để lan tỏa những hình ảnh đẹp của nhà máy, con người An Hòa tới toàn thể các CBCNV Tập đoàn GELEXIMCO như một niềm biết ơn, sự tự hào, một nét văn hóa đặc sắc trong hành trình 30 NĂM GELEXIMCO. Cuộc thi năm 2023 đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thí sinh đến từ tất cả các phòng ban trong Công ty, và quy tụ được 81 bức ảnh tham dự vòng sơ tuyển.

Ngày 17/03 vừa qua, tại Hội trường làm việc công ty CP giấy An Hòa đã tổ chức chấm thi ảnh với sự tham gia của các Nhiếp ảnh gia và Ban lãnh đạo công ty. Sau quá trình làm việc khoa học, công tâm, kết quả giải thưởng được trao cho các đơn vị tham dự như sau:

Giải nhất tập thể - Phòng bán hàng

Giải nhì tập thể - Phân xưởng giấy

Giải nhì tập thể - Trung tâm bảo dưỡng

Giải ba tập thể - Phòng Môi trường và An toàn lao động

Giải ba tập thể - Phòng mua hàng

Giải ba tập thể - Phòng quản lý chất lượng

Giải nhất cá nhân: Nguyễn Thị Khương - Công nhân phân xưởng Giấy

Giải nhì cá nhân: Nguyễn Thị Yến - Công nhân phòng Môi trường và An toàn lao động

Giải nhì cá nhân: Mai Thị Hà - Nhân viên phòng Mua hàng

Giải ba cá nhân: Đặng Thị Dịu - Nhân viên phân xưởng Xử lý nước

Giải ba cá nhân: Cáp Thị Trang - Công nhân phân xưởng Giấy

Giải ba cá nhân: Nguyễn Thị Hằng - Nhân viên phòng Mua hàng

Giải được yêu thích nhất: Phòng Quản lý kho

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải