4/18/2023 9:24:00 AM | View: 0

Từ ngày 10-15/4/2023 tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần giấy An Hòa đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2023 với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng tất cả các đại diện Nhà phân phối bột giấy, giấy An Hòa tại hai miền Bắc - Nam. Đây là sự kiện thường niên thay cho lời tri ân dành đến các nhà phân phối bột giấy và giấy An Hòa đã đồng hành cùng chặng đường phát triển của An Hòa trong những năm qua.

  Đoàn ghi lại hình ảnh lưu niệm tuyệt đẹp dưới chân núi Fuji, Nhật Bản

Năm 2022 - đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của An Hòa, từ những ngày đầu thành lập cho đến khi gặt hái được thành công. Những thành tựu ấy được ươm mầm từ sự đồng hành, gắn kết, sự ủng hộ sâu sắc của các đối tác khách hàng dành cho thương hiệu giấy, bột giấy An Hòa. Hai thập kỷ trôi qua, kể từ khi chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu trong ngành, An Hòa luôn “Lấy khách hàng làm trung tâm. Trong thời gian qua, An Hòa liên tục phát huy sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong những chặng đường phát triển mới, đạt những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai. Và mong rằng, các khách hàng thân thiết tiếp tục cùng An Hòa vượt qua những thách thức, cơ hội để hợp tác bền chặt, dài lâu.

Mặc trang phục Kimono Nhật Bản là một trải nghiệm độc đáo để hiểu hơn về văn hóa truyền thống của xứ sở Phù Tang

Hàng năm, An Hòa đã tổ chức những chương trình hội nghị khách hàng trong nước và nước ngoài để bày tỏ sự trân trọng, tri ân sâu sắc tới khách hàng. Điểm đến 2023 là đất nước Nhật Bản xinh đẹp, chuyến đi này các khách hàng được thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của hoa anh đào. Hành trình lần này, đoàn đã đặt chân đến các địa danh nổi tiếng như: OSAKA, cố đô KYOTO, núi Phú Sỹ và thủ đô TOKYO của Nhật Bản. Trên mỗi chặng đường, ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ và hoài cổ của xứ Phù Tang, đoàn còn được thưởng thức đặc sản, trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

Rừng hoa anh đào khoe sắc bên dòng sông thơ mộng là bức tranh tuyệt đẹp tại làng cổ Oshino Hakkai, Nhật Bản

Đặc biệt, trong không khí vô cùng ấm cúng của GALA DINER tại TOKYO, Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần giấy An Hòa đã điểm qua những khó khăn, thành tựu đã đạt được trong những năm qua, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự ủng hộ, hợp tác khăng khít của các nhà phân phối giấy, bột giấy tại hai miền Bắc - Nam. Ông cho biết: “Năm 2022, Công ty Cổ phần giấy An Hòa đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu trong sản xuất kinh  doanh. Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và thị phần đều tăng trưởng tốt so với năm 2020-2021. Năm 2022, An Hòa tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Trong hành trình ấy, rất nhiều trong các quý vị ngồi đây đã gắn bó, hợp tác, ủng hộ An Hoà và đây là điều khiến cá nhân tôi rất cảm động. Tôi xin gửi lời tri ân chân thành tới tất cả các Quý vị, những nhà phân phối giấy, bột giấy của An Hòa. Tôi cũng mong rằng sự hợp tác tốt đẹp giữa chúng ta sẽ ngày càng bền chặt hơn và cam kết sẽ không ngừng duy trì, phát huy sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, cam kết về sản lượng, cải thiện khả năng cung ứng và hỗ trợ tối đa các khách hàng trong thời gian tới để chúng ta cùng đồng hành và thịnh vượng”.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Anh phát biểu tại Gala dinner tri ân NPP Bột giấy và giấy An Hòa

Chương trình du ngoại Nhật Bản đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt với các khách mời tham dự. Khép lại năm 2022 với sự tăng trưởng vượt bậc trên cả hai miền Bắc - Nam, tập thể CBCNV Công ty cùng các nhà phân phối bước sang năm mới 2023 với tâm thế mới và cùng nhau phấn đấu vì sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên dưới mái nhà An Hòa, để ngày càng gặt hái nhiều kết quả và thành tựu rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

Hội nghị NPP giấy và bột giấy An Hòa tại Nhật Bản đã thành công rực rỡ và để lại nhiều kỉ niệm khó quên