6/28/2024 2:56:00 PM | View: 0

Ngày 25/6, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024, chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Công ty cổ phần Giấy An Hòa được danh hiệu này. Ông Hoàng Minh Sơn – Giám đốc HCNS đại diện Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã tham dự và nhận giải thưởng.

Trải qua các vòng sơ tuyển, chấm điểm, Bảng Xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 Ban tổ chức chương trình đã thống nhất chọn ra 67 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động. 

Phát biểu tại lễ tôn vinh, ông Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhận định người lao động luôn là tài sản, là vốn quý nhất của doanh nghiệp. Việc chăm lo, bảo vệ và tạo ra phúc lợi cho người lao động chính là tạo sức mạnh nội lực của doanh nghiệp, để doanh nghiệp thực hiện mọi kế hoạch, tầm nhìn, sứ mệnh của mình. Doanh nghiệp phát triển thì người lao động có việc làm, thu nhập ổn định; và ở chiều ngược lại, người lao động có năng suất, chất lượng, gắn bó là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Giải thưởng 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động' là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của An Hòa trong hơn 20 năm qua. “Tại An Hòa, chúng tôi luôn tạo dựng nên môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động. Sự ghi nhận của giải thưởng này là minh chứng sống động cho hình ảnh An Hòa là công ty luôn được xã hội mong đợi, là điểm đến mơ ước, là nơi thu hút, phát triển và nuôi dưỡng nhân tài, đồng thời là động lực để An Hòa tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, bền vững hơn” - Giám đốc HCNS Ông Hoàng Minh Sơn cho biết.

Tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ người lao động thông qua nhiều hoạt động. Đầu tiên phải kể đến là người lao động trong công ty được bố trí đủ việc làm, phù hợp với kỹ năng trình độ, có mức thu nhập ổn định, có chế độ lương, thưởng đảm bảo. Hàng năm công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của nhà nước. Mỗi năm, công ty đều tăng cường hoạt động ghi nhận và khen thưởng, tăng cường hoạt động kết nối với nhân viên như tổ chức cho người lao động tham gia hoạt động nghỉ mát để tăng cường tính đoàn kết và tái tạo sức lao động với kinh phí nhiều tỷ đồng. Công ty cũng thường xuyên thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; CBCNV ở xa quê được bố trí ở tại 3 khu nhà ở khang trang với hàng chục hộ gia đình, cùng khu vui chơi, giải trí đồng bộ như: Sân tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn. Hàng năm, Công ty còn thuê nhiều đơn vị uy tín tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Medlatec, bệnh viện Đa khoa Hùng Vương... để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân theo quy định của Luật Lao động và Thông tư số 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế. Đây là việc làm không chỉ ở trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là sự quan tâm, tôn trọng tới đời sống sức khỏe của người lao động.

Nhiều năm liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã khẳng định được vai trò, vị thế và tầm quan trọng của nguồn nhân lực góp phần vào sự hình thành và phát triển bền vững của công ty. Vì thế, công ty luôn tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên - những con người đến từ nhiều thế hệ khác nhau nhưng cùng ý chí và hành động tạo nên những thành quả lớn lao, xây dựng một ngôi nhà chung An Hòa đáng tự hào và mơ ước.