10/30/2023 3:30:00 PM | View: 0

Tối ngày 29/10/2023, tại Nhà hát lớn TP Hà Nội đã diễn ra lễ Vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023”.  Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc công ty cổ phần Giấy An Hòa đã vinh dự đến tham dự và nhận giải thưởng cao quý này.

Tham dự Lễ vinh danh có ông Lê Minh Khái - Bí thư T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Phạm Tất Thắng - Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận T.Ư; ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Phan Văn Anh, Thái Thu Xương; ông Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH); ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)... cùng 64 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động (NLĐ) được vinh danh.

Công ty cổ phần Giấy An Hoà vô cùng tự hào nằm trong 64 doanh nghiệp trong cả nước được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2023”. Trong những năm qua, An Hòa đã không ngừng nỗ lực và liên tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị sản xuất có môi trường làm việc hấp dẫn nhất, tốt nhất tại Tuyên Quang.

Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc Công ty CP Giấy An Hòa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023

Quy mô nhân sự - công tác đào tạo nhân lực

Được thành lập và đi vào hoạt động hơn 20 năm, đến nay Công ty cổ phần Giấy có gần 1 nghìn người lao động. Với định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững, sự phát triển của doanh nghiệp song song với sự phát triển kinh tế xã hội và đời sống của người lao động tại địa bàn, An Hòa luôn có những chính sách ưu tiên hàng đầu cho người lao động. Nguồn nhân lực là yếu tố nòng cốt đảm bảo cho Doanh nghiệp phát triển, chính vì vậy Công ty luôn chú trọng tới công tác đào tạo cho CBCNV lao động nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.

Bên cạnh đó, công ty có chính sách ưu tiên tuyển dụng lao động là người địa phương, tạo việc làm cho người lao động thuộc địa bàn Tuyên Quang.

Chính sách đãi ngộ, phúc lợi, các hoạt động văn hoá - thể thao

An Hòa quản lý và đánh giá người lao động theo năng suất và hiệu quả công việc, đem lại cơ hội công bằng cho tất cả các CBCNV trong quá trình làm việc và tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy được tối đa năng lực.

Người lao động làm việc ở An Hòa không chỉ được nhận lương, thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13, mà còn được hưởng nhiều chính sách, chế độ khác. Điển hình như trao thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có sáng kiến cải tiến, áp dụng thành công trong sản xuất. Do đó, các CBCNV luôn nỗ lực, phát huy hết khả năng sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công việc. Các sáng kiến cải tiến được đề xuất, đa dạng hóa sản phẩm tăng doanh thu cho công ty, Tập đoàn.

Ngoài ra, An Hòa luôn thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định của Nhà nước đối với người lao động. CBCNV được trả lương đầy đủ, kịp thời, đều được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… Hàng năm công ty đều tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động; khám bệnh riêng cho lao động nữ; chi trả trợ cấp, hỗ trợ điều trị cho các trường hợp thai sản, ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp; tổ chức bồi dưỡng kiến thức về An toàn lao động cho công nhân trực tiếp sản xuất... Tất cả những chính sách đó của An Hòa đã giúp người lao động yên tâm công tác, không ngừng nỗ lực đóng góp vào quá trình phát triển chung của công ty.

Giấy An Hòa vinh dự là một trong 64 Doanh nghiệp trong cả nước đạt giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động năm 2023

Bên cạnh đó, công ty luôn chăm lo và không ngừng cải thiện điều kiện cơ sở vật chất, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Công ty đã xây dựng ba khu nhà ở  khang trang, tiện nghi cho cán bộ, công nhân. Các công trình cơ sở hạ tầng như sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân cầu lông và sân tennis đều đã được xây dựng và đưa vào khai thác, tạo điều kiện tích cực và thuận lợi cho người lao động vui chơi, tập luyện, tái tạo sức lao động sau thời gian làm việc. Các hoạt động thường niên như Giao lưu văn nghệ giữa các Công đoàn bộ phận, biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi người công nhân trong công cuộc xây dựng đất nước, Giải thể thao nhân kỷ niệm tháng công nhân và Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, hàng năm đã thu hút sự tham gia tích cực và hào hứng của đông đảo lực lượng CBCNV, qua đó phát hiện ra nhiều cá nhân xuất sắc làm nòng cốt cho các phong trào hoạt động, trở thành các sân chơi có sức hút mạnh mẽ cho anh chị em lao động.

Với tất cả sự nỗ lực của mình, giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023” là một bằng chứng đáng tin cậy khẳng định An Hòa là một công ty được cộng đồng, xã hội công nhận và mong đợi. Công ty cổ phần Giấy An Hòa sẽ tiếp tục phát huy thực hiện tất cả các chính sách tốt nhất để ưu tiên cho người lao động yên tâm làm việc và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của công ty.