1/6/2021 3:55:00 PM | View: 0

Nối tiếp thành công của các chương trình Hội nghị khách hàng thường niên, từ ngày 28-30/12/2020 Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với chủ đề: “TOGETHER – WE WIN” tại thành phố biển Hạ Long, Quảng Ninh. Sự kiện như một lời tri ân mà An Hòa muốn gửi tới những khách hàng thân thiết – đã luôn chia sẻ, tin cậy và đồng hành cùng Công ty, chung tay vượt qua khó khăn trước sự khủng hoảng của đại dịch Covid – 19.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Anh – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giấy An Hòa cho biết: Năm 2020 là một năm đặc biệt không chỉ đối với ngành giấy Việt Nam mà còn là một năm đáng quên của cả thế giới vì ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Ngành giấy đã trải qua một năm thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc khi giá giấy lao dốc, thậm chí là đình trệ do các trường phải đóng cửa vì dịch. Tuy nhiên, nhờ có sự đồng hành, sự chia sẻ - tin cậy của tất cả các khách hàng và hơn hết là sự quyết tâm của toàn thể CBCNV An Hòa, Công ty cũng đã vượt qua khó khăn. Tổng Giám đốc mong rằng An Hòa sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của các khách hàng và mong muốn An Hòa cùng với tất cả các NPP và các đại lý sẽ cùng nhau siết chặt tinh thần đoàn kết, nắm tay nhau vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành quả hơn trong năm tới.

Trải qua 3 ngày thăm quan du lịch tại thành phố biển Hạ Long với nhiều trải nghiệm thú vị, Hội nghị khách hàng do Công ty cổ phần Giấy An Hòa tổ chức với chủ đề: “TOGETHER – WE WIN” đã khép lại một năm 2020 đầy biến động và mở ra một năm mới 2021 với nhiều hy vọng mới tốt đẹp hơn.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong khuôn khổ hội nghị: