10/13/2021 9:04:00 AM | View: 0

Ngày 12-10-2021, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2021.

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh, các huyện, thành phố và 200 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 doanh nghiệp trong tỉnh.

Có thể nói, năm 2021 là một năm thực sự khó khăn về mọi mặt do ảnh hưởng nghiêm trọng và kéo dài của dịch bệnh Covid -19 đối với toàn thể cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh nói riêng và trên khắp cả nước nói chung. Thị trường trong nước bị đình trệ, hoạt động vận tải hàng hóa gặp nhiều thách thức bởi công tác xét nghiệm và phân luồng... Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh, Công ty cổ phần Giấy An Hòa vẫn luôn nỗ lực duy trì và ổn định sản xuất, thực hiện tốt chính sách cho người lao động, không để xảy ra tình trạng nghỉ việc, nợ đọng lương…

Ông Nguyễn Văn Anh – Tổng giám đốc Công ty nhận bằng khen do Đ/c Chẩu Văn Lâm - Bí thư tỉnh Tuyên Quang trao tặng

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh những năm qua, đặc biệt là trong năm 2021. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký tặng Bằng khen cho 35 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp năm 2020; LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 8 doanh nghiệp. Trong đó, Công ty cổ phần Giấy An Hòa được Chủ tịch UBND Tỉnh Tuyên Quang trao tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2020-2021. Đây là sự ghi nhận có ý nghĩa động viên to lớn, kịp thời, góp phần khích lệ Công ty vững vàng vượt qua khó khăn và thử thách do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19.