10/12/2020 11:01:00 AM | View: 0

Sáng 9-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza center, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các huyện, thành phố. Đại diện Công ty cổ phần Giấy An Hòa, ông Nguyễn Văn Anh – Tổng giám đốc Công ty cũng đến tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm này.

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh đã có những bước phát triển mới, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế; hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp không ngừng được nâng lên. Là một trong những doanh nghiệp lớn, có quy mô hoạt động dẫn đầu tỉnh, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã chứng minh được những thành quả nhất định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và khu vực. Hiện nay, An Hòa là nhà máy duy nhất trong nước có sản phẩm bột giấy tẩy trắng thương phẩm, nguyên liệu để sản xuất giấy in viết, giấy vệ sinh, giấy ăn... Các dòng sản phẩm bột giấy và giấy cao cấp của Công ty đứng đầu trong các dòng sản phẩm nội địa hiện nay của Việt Nam và được xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới như: Ấn Độ, Trung Quốc, Iran, Đức,...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, chúc mừng kết quả mà các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được trong thời gian qua; ghi nhận, đánh giá cao tính năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 17 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2019-2020. Công ty cổ phần Giấy An Hòa vinh dự được trở thành đại diện của một trong 17 tập thể doanh nghiệp trong tỉnh có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, An Hòa phấn đấu vượt qua khủng hoảng của dịch covid -19 để có thể gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.