3/29/2022 4:44:00 PM | View: 0

Để kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2022) và động viên tinh thần làm việc, tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên Công ty; Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần giấy An Hòa phối hợp với Công ty tổ chức cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề "Tháng ba mùa ban nở".

Đối tượng tham gia cuộc thi ảnh là toàn bộ nữ cán bộ, công nhân viên thuộc các phòng ban/phân xưởng của Công ty. Thời gian tổ chức từ ngày 06/03/2022 đến 29/3/2022.

Sau một thời gian bình chọn, Ban tổ chức đã chấm và trao 09 giải (Bao gồm các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải dành cho ảnh có tổng like cao nhất, do người dùng Facebook bình chọn). Cụ thể như sau:

Về giải tập thể: Giải nhất: 5 triệu đồng được trao cho ảnh có mã số TT18 của phòng Hành chính Nhân sự.

Giải nhì: 3 triệu đồng được trao cho ảnh có mã số TT06 của phân xưởng Bột.

Giải ba: 2 triệu đồng được trao cho ảnh có mã số TT08 của phòng Quản lý chất lượng.

Về giải cá nhân: Giải nhất: 3 triệu đồng được trao cho ảnh có mã số CN02 của Đặng Thị Dịu, Phân xưởng Xử lý nước.

Giải nhì: 2 triệu đồng được trao cho ảnh có mã số CN11 của Thẩm Thư Thúy, Phòng Hành chính Nhân sự.

Đồng giải ba: 1 triệu đồng/giải được trao cho 03 ảnh (mã số CN06 của Nguyễn Thị Thùy Linh, Phân xưởng Bột; mã số CN15 của Trần Thị Oanh, Phòng Hành chính Nhân sự; mã số CN27 của Nguyễn Thị Yến, Phòng Môi trường & An toàn lao động).

Giải được yêu thích nhất trị giá 5 triệu đồng. Đây là giải thưởng do người dùng facebook bình chọn trên Fanpage của Công ty có tổng số lượt like cao nhất và thực hiện đầy đủ các bước do Ban Tổ chức yêu cầu, được trao cho ảnh mang mã số TT02 của Phòng Quản lý kho.

Cuộc thi ảnh được tổ chức hằng năm nhằm giới thiệu đến công chúng những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp về con người và các hoạt động của cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Giấy An Hòa trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, cũng như tạo sự tương tác giữa cán bộ, công nhân viên Công ty, khách hàng, bạn bè trong và ngoài nước trên Fanpage và giới thiệu thương hiệu của Công ty.

Một số hình ảnh đoạt giải

Giải Nhất tập thể


Giải Nhì tập thể

Giải Ba tập thể


Giải Nhất cá nhân

Giải Nhì cá nhân

 

Giải ba cá nhân

Giải ba cá nhân

Giải Ba cá nhân

Giải ảnh được yêu thích nhất do người dùng Facebook bình chọn