9/1/2021 1:51:00 PM | View: 0

Năm học 2021 - 2022 có lẽ là năm học đặc biệt và cũng là năm học thực sự khó khăn đối với các em học sinh trên khắp cả nước khi mà dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Tuyên Quang là một trong số ít các tỉnh chưa xuất hiện thêm ca F0 nào trong cộng đồng trong 21 ngày qua. Bởi thế, học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh may mắn vẫn được đến trường để gặp mặt thầy cô và bạn bè.

Ông Hoàng Minh Sơn – Giám đốc HCNS trao tặng quà cho trường tiểu học Vĩnh Lợi

Cùng hòa chung không khí đón chào năm học mới, ngày 31/08/2021 ông Hoàng Minh Sơn – Giám đốc Hành chính Nhân sự, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Giấy An Hòa đã đến các điểm trường trên địa bàn để trao tặng quà chúc mừng ngày khai giảng năm học mới. Sáu điểm trường được nhận món quà khai giảng nhân dịp này gồm có: Trường mầm non, trường tiểu học và THCS trên địa bàn xã Vĩnh Lợi và xã Cấp Tiến, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Món quà đặc biệt năm nay chính là bộ loa ngoài trời JBL750, lọc nhiễu MK V2.6, Echo MK ES 350 Pro cùng các linh phụ kiện khác… Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 140 triệu đồng, trong đó mỗi suất quà trị giá hơn 23 triệu đồng. Đây chính là tình cảm của Công ty cổ phần Giấy An Hòa nói chung, đặc biệt là tấm lòng tri ân của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Anh nói riêng đối với nhà trường cùng các thầy cô giáo - Những người luôn nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp “trồng người” và các em học sinh – Thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Hoàng Minh Sơn – Giám đốc HCNS trao tặng quà cho trường mầm non Vĩnh Lợi

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp mùa khai giảng về, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Giấy An Hòa cũng đến tặng hoa và quà cho các trường và đồng thời trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình “Thắp sáng ước mơ cho trẻ đến trường”. Bắt đầu thực hiện từ năm 2015, chương trình đã trao tặng số tiền hàng trăm triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh. Ngoài việc trao học bổng, mỗi năm chương trình còn tổ chức thêm các hoạt động: Tặng cây cho nhà trường, tặng ba lô, cặp sách và vở viết - thành phẩm từ sản phẩm Giấy An Hòa… cho các cháu học sinh.

Công tác an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Giấy An Hòa nói chung và Tập đoàn Geleximco nói riêng. Với những nỗ lực trong các hoạt động phát triển vì cộng đồng, An Hòa luôn chú trọng và dành sự quan tâm đặc biệt đến việc hỗ trợ phát triển hệ thống giáo dục trên địa bàn tỉnh. Những món quà mà An Hòa trao tặng nhân dịp khai giảng năm học mới năm nay chính là nguồn động viên thiết thực và đầy ý nghĩa đối với nhà trường, các thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh; không chỉ giúp các em có một ngôi trường giáo dục hoàn thiện mà còn khuyến khích các em tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại trường để phát triển bản thân  một cách toàn diện hơn, từng bước trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.