2/9/2021 2:40:00 PM | View: 0

Sáng 9/2/2021, Tập thể BLĐ, CBCNV và Ông Nguyễn Văn Anh- Tổng giám đốc công ty cổ phần Giấy An Hoà đã đón tiếp Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” xuân Tân Sửu 2021 tại Nhà máy giấy An Hoà. Đến dự có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.


Ảnh Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà công nhân, lao động.

Tại chương trình có 150 suất quà được trao cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại nhà máy Giấy An Hoà. Những suất quà này là do Quỹ thiện nguyện xanh tài trợ. Đây là hoạt động hàng năm của Liên đoàn Lao động tỉnh để chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết đến xuân về.

Ảnh Lãnh đạo Ban Quản lý khu công nghiệp tặng quà công nhân, người lao động.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm biểu dương, đánh giá cao Liên đoàn Lao động tỉnh đã chăm lo Tết cho người lao động, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Đồng chí chúc công nhân, người lao động tại nhà máy Giấy An Hoà nhiều sức khỏe, sau Tết tập trung lao động sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng chí lưu ý, các cấp công đoàn cần tiếp tục vận động đoàn viên, công nhân, người lao động làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm an ninh trật tự, vui xuân, đón Tết lành mạnh, an vui…
Thay mặt toàn thể CBCNV và người lao động, Ông Nguyễn Văn Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Liên đoàn lao động Tỉnh và Đồng chí Chẩu Văn Lâm đã quan tâm đến đời sống người lao động. Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong tỉnh Tuyên Quang, nhà máy Giấy An Hoà sẽ cố gắng thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động, đóng góp vào sự phát triển của Tuyên Quang nói riêng và của Việt Nam nói chung.