11/21/2022 2:53:00 PM | View: 0

Sáng ngày 19/11/2022, Tại sân bóng Khu D Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc giải bóng đá GELEXIMCO CUP với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Tham dự giải bế mạc có sự có mặt của ông Vũ Văn Hậu – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco, ông Nguyễn Yên Dũng - Chánh văn phòng Tập đoàn Geleximco và đại diện 12 đội bóng tham gia giải đấu mùa này. Ông Nguyễn Văn Anh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giấy An Hòa cũng có mặt tại sự kiện lần này.

Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng xuất sắc nhất đến từ các phòng ban, đơn vị thuộc Tập đoàn Geleximco. Tại lễ bế mạc, CBCNV tham dự không chỉ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn mà còn được hòa mình vào không khí vô cùng sôi động của 2 trận đấu nảy lửa trong khuôn khổ vòng chung kết với những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng và những bàn thắng ấn tượng nhất.

Với sự nỗ lực của các cầu thủ và đội bóng tham gia thi đấu, giải bóng đá GELEXIMCO CUP 2022 đã mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV tập đoàn. Giải đấu đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc như sau:

Vô địch: GELEXIMCO Hòa Bình

Giải nhì: Công ty cổ phần Giấy An Hoà - AHP

Giải ba: GELEXIMCO Chi nhánh Hà Tây

Giải tư: Công ty CP nhiệt điện Thăng Long - TLP

Giải bóng đá GELEXIMCO CUP 2022 được tổ chức nằm trong Chiến dịch HÀNH TRÌNH TỰ HÀO – BE GELEXIMCO - hướng tới Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và nâng cao đời sống tinh thần của các anh em CBCNV, là nơi CBCNV phát huy tinh thần đồng đội, và tăng cường giao lưu với các đơn vị trong tập đoàn. Hình ảnh những pha bóng đẹp mắt cùng bầu không khí sôi động tại sân bóng đá khu D Geleximco đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Sau những ngày tranh tài sôi nổi nhưng đầy kịch tính, giải đấu đã khép lại thành công.

Một số hình ảnh tại giải đấu: