2/22/2016 5:00:00 PM | View: 2788
Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự phục vụ cho sản xuất kinh doanh của Công ty 
năm 2016, Công ty cổ phần Giấy An Hòa thông báo nội dung tuyển dụng như sau:
1. Vị trí, số lượng và yêu cầu: 

TT

Vị trí

SL

Yêu cầu

Nơi làm việc

Ưu tiên

1

Nhân viên Bán hàng

2

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Thương Mại, Tài chính Ngân hàng…

Làm việc tại
 Hà Nội

Nam giới, Có kinh nghiệm 01 năm trở lên.

2

Nhân viên Marketing

5

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Thương Mại, Tài chính Ngân hàng…

Làm việc tại
Hà Nội

Nam giới, Có kinh nghiệm 01 năm trở lên.

2. Quyền lợi khi làm việc:
- Làm việc 08 giờ/ngày, làm thêm giờ được tính theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN….)
- Thu nhập theo thỏa thuận, phù hợp với Quy chế tiền lương của Công ty.
3. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Sơ yếu lý lịch; Đơn xin việc; Giấy khai sinh bản sao; Bằng tốt nghiệp Đại học, bảng 
điểm, CMTND sao y bản chính; Giấy xác nhận nhân sự, ảnh 3x4 (4 cái).
4. Địa điểm và thời hạn nộp hồ sơ: 
- Phòng Hành chính Nhân sự (bộ phận Văn thư), Công ty cổ phần Giấy An Hòa: 
Xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
Điện thoại: 0276 257 184.
- Thời hạn nộp hồ sơ:  Đến hết ngày 15/03/2016.

Công ty cổ phần Giấy An Hòa trân trọng thông báo./.