11/29/2021 4:02:00 PM | View: 0

Hiện nay, tình hình dịch Covid -19 tại huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang tiếp tục diễn biến phức tạp, liên tục phát hiện các ca nhiễm mới trong khu cách ly tập trung. Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm là rách”, Công ty cổ phần Giấy An Hòa cùng toàn thể CBCNV Công ty đã chung tay quyên góp, hỗ trợ huyện Lâm Bình, Tuyên Quang vượt qua đại dịch.

Với vị trí địa lý cách trung tâm Thành phố Tuyên Quang 150 km, huyện Lâm Bình là huyện vùng cao, vùng sâu, xa của tỉnh, trung tâm huyện được đặt tại thị trấn Lăng Can, có trên 10 dân tộc anh em cùng sinh sống. Thời gian vừa qua, tình hình dịch Covid – 19 diễn biến căng thẳng, huyện Lâm Bình đã phải thành lập bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung. Với số lượng bệnh nhân ngày một tăng dần, số người cách ly đông nên cơ sở vật chất, các trang bị cá nhân, đồ phòng hộ và lương thực, thực phẩm gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Chuyến xe nghĩa tình của Công ty CP giấy An Hòa gửi đến nhân dân và các y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại huyện Lâm Bình

Hưởng ứng cuộc vận động của Công đoàn cơ sở: “Ủng hộ khẩn cấp nhân dân huyện Lâm Bình phòng chống dịch bệnh Covid -19”, Công ty cổ phần Giấy An Hòa cùng toàn thể CBCNV đã quyên góp được số tiền gần 81 triệu đồng. Trong đó, Công ty ủng hộ số tiền 50 triệu đồng, còn lại là tiền quyên góp của toàn thể CBCNV trong công ty. Số tiền trên được quy đổi thành các trang thiết bị phòng hộ như: quần áo bảo hộ, khẩu trang và các nhu yếu phẩm thiết thực… Những món quà vật chất tuy nhỏ bé nhưng gửi gắm tình cảm của Công ty cùng toàn thể CBCNV An Hòa tới đội ngũ y bác sỹ đang ngày đêm căng mình chống dịch, cũng như bà con nhân dân trong khu cách ly tập trung tại huyện Lâm Bình.

Ông Hoàng Minh Sơn – Giám đốc HCNS đại diện trao tặng các phần quà hỗ trợ bà con Lâm Bình

Có thể thấy rằng đây là những hoạt động thiết thực, ấm áp tình người đều xuất phát từ tấm lòng nhân ái vì cộng đồng, nhất là trong giai đoạn khó khăn, những giá trị cao đẹp ấy càng nhân lên gấp bội. Những nhu yếu phẩm giá trị vật chất mà Công ty cổ phần Giấy An Hòa gửi tới Lâm Bình tuy chưa đủ lớn nhưng người trao đi và người được nhận đều cảm thấy ấm lòng vì tình người được nhân lên trong bối cảnh người dân cả tỉnh Tuyên Quang đang hướng về huyện Lâm Bình.