11/3/2022 1:56:00 PM | View: 0

Tối 2/11/2022 Tại trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam đã diễn ra lễ công bố “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022”. Công ty Cổ phần giấy An Hòa vô cùng vinh dự và tự hào là doanh nghiệp duy nhất đại diện Tỉnh Tuyên Quang nhận được giải thưởng cao quý này.

Tới dự tham dự chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính, đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam; lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, Lãnh đạo UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, sở, ban, ngành địa phương, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ rõ quan điểm: “xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn và đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đây là nguồn lực của từng doanh nghiệp, nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược đối với doanh nghiệp và đất nước”.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là sự đóng góp của những doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được vinh danh lần này.

Đồng chí Phạm Minh Chính - Thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải

Chương trình thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003  do Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để các doanh nghiệp trên cả nước nói chung, Giấy An Hòa nói riêng tự đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó là cơ sở để doanh nghiệp tập trung hơn vào Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong.

Năm 2022, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Trải qua 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, công ty Cổ phần giấy An Hòa vinh dự nằm trong top 172 công ty nhận được giải thưởng này dành cho sản phẩm bột giấy và giấy. Ông Nguyễn Văn Anh- Tổng giám đốc công ty CP Giấy An Hòa đã đến dự và nhận giải thưởng này.

Ông Nguyễn Văn Anh- Tổng giám đốc công ty CP Giấy An Hòa nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, cùng với sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, sự giúp đỡ của chính quyền Tỉnh Tuyên Quang năm 2021, với hai dây chuyền: dây chuyền sản xuất bột giấy tẩy trắng 130.000 tấn/ năm; dây chuyền giấy cao cấp 140.000 tấn/ năm, An Hòa đã, đang giữ vững thị phần số 1 Việt Nam trong lĩnh vực giấy và bột giấy.

Nhiều năm liên tục, An Hòa được lựa chọn là Doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang, Doanh nghiệp nhận được giải thưởng Chất lượng Quốc gia Việt Nam. Giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022 một lần nữa khẳng định sự uy tín trong chất lượng sản phẩm; giá trị thương hiệu, sự tiên phong trong đổi mới sáng tạo, quản lý doanh nghiệp; sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, bảo vệ xã hội, gắn liền lợi ích của doanh nghiệp với sự phát triển cộng đồng của Công ty cổ phần giấy An Hòa