5/20/2022 2:57:00 PM | View: 0

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn lao động tỉnh Tuyên Quang và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh về việc tổ chức các hoạt động trong tháng công nhân năm 2022, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần giấy An Hòa đã phối hợp với Công ty tổ chức giải thể thao năm 2022. Giải diễn ra từ ngày 16/4/2022 đến hết ngày 15/5/2022 và đã thu hút gần 300 vận động viên tham gia, bao gồm 7 đội Bóng đá nam, 6 đội bóng chuyền hơi nam, 4 đội bóng chuyền hơi nữ, 13 đội kéo co, 24 đội Cầu Lông, 29 cần thủ với tổng số 13 trận bóng đá, 16 trận Bóng chuyền hơi, 23 trận kéo co, 33 trận cầu lông và các nội dung thi câu cá.

Trong suốt quá trình giải diễn ra, các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những trận thi đấu gay cấn, với tinh thần thể thao đoàn kết, gắn bó, trung thực và an toàn. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội dạt thành tích cao với tổng số tiền giải là 39.900.000 đồng.

Lễ tổng kết trao giải tổ chức vào ngày 19/05/2022 tại khuôn viên khu nhà ở tập thể của cán bộ công nhân viên của Công ty. Đến dự lễ tổng kết, trao giải có các vị đại biểu.

          * Về phía Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh có:

          - Đồng chí: Bế Thị Dung - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Phó Chủ tịch CĐCKCN tỉnh.

          * Về phía Công ty có:

          - Ông: Nguyễn Hữu Chủ - Nguyên cố vấn Chủ tịch Hội đồng quản trị.

          - Ông: Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc Công ty.

          - Ông: Hoàng Minh Sơn - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Hành chính nhân sự.

          - Các Ông, bà giám đốc các khối, lãnh đạo các phòng ban phân xưởng trong toàn công ty và các vận động viên của các đội đạt giải ở các nội dung thi đấu.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn cơ sở nhằm tăng cường giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các Công đoàn bộ phận trong Công ty cổ phần Giấy An Hòa.

(Một số hình ảnh tại lễ trao giải)

Ông Đinh Đức Cường - Chủ tịch CĐCS Công ty CP Giấy An Hòa phát biểu bế mạc lễ trao giải thể thao năm 2022

Các vị đại biểu tham dự lễ tổng kết bế mạc giải thể thao năm 2022

Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng giám đốc trao cờ cho các vận động viên thi đấu cầu lông đôi nam từ 18 đến 40 tuổi