2/18/2021 3:19:00 PM | View: 0

Sáng 18-2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã có buổi làm việc đầu xuân mới tại Công ty Cổ phần Giấy An Hòa. Cùng đi có lãnh đạo của Văn phòng UBND tỉnh, một số sở, ban, ngành và UBND huyện Sơn Dương. Ông Nguyễn Văn Anh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giấy An Hòa cùng Ban lãnh đạo công ty đại diện đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc với Công ty CP Giấy An Hòa.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của công ty trong năm 2020 đã duy trì có hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện khó khăn về thị trường, dịch bệnh, đồng thời tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp ngân sách và sự tăng trưởng chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm dây chuyền sản xuất Giấy An Hòa.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2021 là năm khởi đầu cho nhiệm kỳ mới, thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh thành điển hình về kinh tế lâm nghiệp, Công ty cổ phần Giấy An Hòa là một mắt xích quan trọng trong nhiệm vụ đó. Công ty cần tiếp tục nâng cao chất lượng và tăng sản lượng sản phẩm; đẩy nhanh tiến độ đầu tư dây chuyền mới để đa dạng hóa mặt hàng, đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu. Đi đôi với phát triển sản xuất, công ty phải làm tốt công tác bảo vệ môi trường, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để người lao động gắn bó, xây dựng công ty vững mạnh. Đồng chí đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan và chính quyền huyện Sơn Dương cần phối hợp với công ty tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ người trồng rừng để nâng cao thu nhập, phấn đấu trong 5 năm tới có rừng trồng chất lượng.

Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành kiểm tra nước thải đã qua xử lý của Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.

Đáp lại sự quan tâm của Đoàn công tác tỉnh nói chung và Chủ tịch UBND tỉnh nói riêng, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành và hứa sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất – kinh doanh trong năm mới. Đồng thời gửi lời chúc tết tới toàn thể các đồng chí trong Đoàn công tác một năm mới bình an, nhiều sức khỏe và nhiều thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà công nhân Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác Tỉnh đã xuống thăm dây chuyền sản xuất giấy, khu vực xử lý nước thải của Công ty và trao tặng quà tết cho cán bộ, công nhân Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.